ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลโคกสว่างได้ดำเนินโครงการประกวดคำขวัญตำบลโคกสว่าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ได้มาซึ่งคำขวัญประจำตำบลโคกสว่างที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับใช้ในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ในโอกาสต่างๆ และได้ผลงานการประกวดจากการประกวดดังต่อไปนี้ พระมหาธาตุเจดีย์โฆสปัญโญศรีพนมสิ่งยึดเหนี่ยว แหล่งท่องเที่ยวทางพุทธธรรม หัตถกรรมผ้ามัดหมี่งาม ฟาร์มตัวอย่างเกษตรอินทรีย์ ประเพณีหลากหลาย ถิ่นรวมใจไทโคกสว่าง ตามคำขวัญที่ได้นั้น เพื่อให้เป็นการยอมรับของประชาชนในเขตตำบลโคกสว่างโดยทั่วกัน องค์การบริหารส่วนตำบลโคกสว่าง จึงขอความอนุเคราะห์ท่านประชาสัมพันธ์แบบสอบถาม Google Forms แบบประเมินความพึงพอใจต่อคำขวัญใหม่ของตำบลโคกสว่าง ตามโครงการประกวดคำขวัญตำบลโคกสว่าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ระหว่างวันที่ 26 -30 กันยายน 2567 ตามลิงก์ https://forms.gle/xRvMCAabTUuqp7cJ8 หรือ QR Code ที่แนบมานี้

 

ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลโคกสว่างได้ดำเนินโครงการประกวดคำขวัญตำบลโคกสว่าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ได้มาซึ่งคำขวัญประจำตำบลโคกสว่างที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับใช้ในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ในโอกาสต่างๆ และได้ผลงานการประกวดจากการประกวดดังต่อไปนี้
พระมหาธาตุเจดีย์โฆสปัญโญศรีพนมสิ่งยึดเหนี่ยว แหล่งท่องเที่ยวทางพุทธธรรม
หัตถกรรมผ้ามัดหมี่งาม ฟาร์มตัวอย่างเกษตรอินทรีย์
ประเพณีหลากหลาย ถิ่นรวมใจไทโคกสว่าง
ตามคำขวัญที่ได้นั้น เพื่อให้เป็นการยอมรับของประชาชนในเขตตำบลโคกสว่างโดยทั่วกัน
องค์การบริหารส่วนตำบลโคกสว่าง จึงขอความอนุเคราะห์ท่านประชาสัมพันธ์แบบสอบถาม Google Forms แบบประเมินความพึงพอใจต่อคำขวัญใหม่ของตำบลโคกสว่าง ตามโครงการประกวดคำขวัญตำบลโคกสว่าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ระหว่างวันที่ 26 -30 กันยายน 2567 ตามลิงก์ https://forms.gle/xRvMCAabTUuqp7cJ8 หรือ QR Code ที่แนบมานี้

Share: